Băng Di nói gì về cảnh quay "phũ" Hoàng Anh khiến khán giả hả hê trong "Gạo Nếp Gạo Tẻ"?

Trúc Vy 15:12 06/09/2018

Mới đây, Băng Di, người đảm nhận vai diễn ác nữ giật chồng trong "Gạo Nếp Gạo Tẻ" đã có những chia sẻ thú vị về thước phim đắt giá nhất trong tập 54 vừa lên sóng.

Sau một thời gian dài khiến khán giả "nóng máu" bởi trò chơi tình ái của mình, cuối cùng "ác nữ giật chồng" Nhi (Băng Di) và gã đàn ông khốn nạn Công (Hoàng Anh) cũng chính thức đường ai nấy đi. Dù cũng thuộc tuyến nhân vật phản diện, bị ghét cay ghét đắng nhưng hành động phũ đẹp của Nhi với Công vẫn khiến khán giả vô cùng hả hê.

"Ác nữ giật chồng" khiến khán giả hả hê với màn phũ đẹp nhân tình đào mỏ

Có lẽ đây cũng là phân đoạn đắt giá nhất của Băng Di từ lúc bắt đầu xuất hiện trong Gạo Nếp Gạo Tẻ cho tới bây giờ, nó như một lời khẳng định chắc nịch rằng Băng Di thực sự là diễn viên có thực lực chứ không còn là một ca sĩ đóng phim như trước đây. Trong phân đoạn này Băng Di đã khắc hoạ rất rõ nét sự giận dữ vì bị Công (Hoàng Anh) lừa dối và ăn cắp tài sản của mình. Từng ánh mắt, cử chỉ hành động đều rất thật khiến cho khán giả vừa sợ vừa rất hả hê vì dù sao đây cũng là kết cục khán giả muốn Công nhận lấy khi đã phụ bạc người vợ của mình. 

Băng Di nói gì về cảnh quay phũ Hoàng Anh khiến khán giả hả hê trong Gạo Nếp Gạo Tẻ?

Băng Di đã có một màn thể hiện vô cùng xuất sắc

Băng Di nói gì về cảnh quay phũ Hoàng Anh khiến khán giả hả hê trong Gạo Nếp Gạo Tẻ?

Và khiến khán giả hả hê với hành động của mình

Nói về phân đoạn đắt giá này Băng Di chia sẻ: "Đây là một cảnh quay rất khó, đòi hỏi sự kết hợp của tất cả các diễn viên từ chính đến phụ. Tốc độ di chuyển của các diễn viên và máy quay cũng được tính toán kỹ càng cho từng khung hình, thậm chí thoại tới câu nào phải đứng ở đâu hoặc làm gì đều phải đồng bộ. Điều này đòi hỏi diễn viên và toàn bộ ekip phải tập luyện hết sức cẩn thận và kỹ lưỡng."

Băng Di nói gì về cảnh quay phũ Hoàng Anh khiến khán giả hả hê trong Gạo Nếp Gạo Tẻ?

Băng Di chia sẻ, phân đoạn Nhi đá Công là một cảnh quay đặc biệt khó

Băng Di chia sẻ thêm: "Cảnh quay này được thực hiện vào khoảng 2h sáng trong lúc cả đoàn đã rất mệt sau một ngày quay dài, nhưng để thực hiện tốt những yêu cầu của đạo diễn Võ Thạch Thảo cả tôi và Hoàng Anh đều phải tập thoại với nhau thật kỹ và sau đó diễn tập rất nhiều lần với các diễn viên khác và tổ quay cho thành thục."

Băng Di nói gì về cảnh quay phũ Hoàng Anh khiến khán giả hả hê trong Gạo Nếp Gạo Tẻ?

Quay cảnh được thực hiện vào 2h sáng và Băng Di phải cùng Hoàng Anh luyện tập trong nhiều giờ

Xem thêm: Clip: Bạn trai đại gia vào bếp nấu ăn cho Băng Di nhưng vẫn bị dân mạng bắt lỗi

Băng Di cũng tiết lộ rằng, cô gần như đã mất tiếng hoàn toàn trước khi lúc bấm máy quay cảnh này do trước đó nhiều ngày cô phải quay liên tục và không được nghỉ ngơi đầy đủ, cộng thêm lúc tập, Băng Di phải diễn như thật để đạo diễn biết lực diễn của mình và giúp điều chỉnh. Kết quả, Băng Di bị khản cổ còn Hoàng Anh thì luôn luôn trong tình trạng mồ hôi ướt áo.

Băng Di nói gì về cảnh quay phũ Hoàng Anh khiến khán giả hả hê trong Gạo Nếp Gạo Tẻ?

Băng Di phải luyện tập rất nhiều cho cảnh quay đặc biệt đến mức gần như mất tiếng

Băng Di nói gì về cảnh quay phũ Hoàng Anh khiến khán giả hả hê trong Gạo Nếp Gạo Tẻ?

Nhưng cô nàng vẫn không hề tỏ ra mệt mỏi

Chia sẻ về những kế hoạch trong tương lai Băng Di vẫn đang bận rộn với các dự án quảng cáo có được từ sau hiệu ứng của vai diễn, làm MC và tìm kiếm những vai diễn mới đủ để cô có thể vượt qua cái bóng của "ác nữ giật chồng". Song song đó Băng Di vẫn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh với dự án skybar và một tụ điểm giải trí sẽ khai trương vào cuối tháng 9.

Theo: Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất

Thêm một cặp đôi phim Việt khiến khán giả mê mẩn

Rating 2 tháng trước

Bên cạnh những tình tiết đấu trí hấp dẫn, bộ phim Người thầm lặng còn giới thiệu một “loveline” (tuyến tình cảm) đang hạ gục khán giả bởi quá ngọt ngào nhưng cũng đầy hiểm nguy.

“Phim ngắn cuối tuần”: Mẹ là người yêu thương ta vô điều kiện

Rating 4 tháng trước

“Mẹ là người có thể thay thế bất kỳ ai khác nhưng không ai có thể thay thế được mẹ” là câu nói hoàn toàn đúng với câu chuyện tuần này.

Ảnh và clip rước dâu của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp: Dàn bê tráp mang sính lễ xuất hiện bằng đường sông

Sao Việt 5 tháng trước

Sau tiệc thân mật tối qua, sáng 16/11, đám cưới tại Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức diễn ra. Ngay từ sớm, cô dâu chú rể cùng với dàn bê tráp đã tươm tất mọi khâu để chuẩn bị cho các nghi thức đám cưới miền Tây. Phía đàng trai, Lê Dương Bảo Lâm làm MC sẽ dẫn đoàn bê tráp xịn xò gồm Jun Phạm, BB Trần, Hải Triều... sang nhà gái. Phía Puka từ sáng cũng đã rần rần chuẩn bị tiếp đón khách quý.

Hiệp hội Nông nghiệp NONGYUP- Hàn Quốc mang nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc trình làng thị trường Việt

Tin tức 5 tháng trước

Ngày 14/11/2023, Hiệp hội Nông nghiệp NongHyup Thành phố Yeongcheon đã phối hợp với HS Entertainment tổ chức một sự kiện đặc biệt tại Việt Nam, mang đến loại nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc để khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí tại Siêu thị Lotte Mart Quận 7.

Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ, có 1 thay đổi sau khi kết hôn với chồng nhạc trưởng

Sao Việt 5 tháng trước

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng và ông xã ngày càng được người hâm mộ ủng hộ, yêu mến.

Lễ gia tiên Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cô dâu chú rể diện áo dài hồng, Trường Giang làm chủ hôn cùng dàn bê tráp xịn xò

Sao Việt 5 tháng trước

Buổi lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra đơn giản và ấm cúng tại nhà riêng.