Bạn thân Kiều Minh Tuấn: "Họ chọn thời điểm này công khai tình yêu là sống trong giông bão"

Trúc Vy 12:16 16/09/2018

Ngay sau khi An Nguy đã lên tiếng thừa nhận khi có tình cảm với Kiều Minh Tuấn, nhiều cư dân mạng một mực khẳng định cả hai tiếp tục PR phim. Trước lời chỉ trích đó, phía Kiều Minh Tuấn đã lên tiếng.

Xem thêm: Cát Phượng bị nghi đứng sau màn drama của Kiều Minh Tuấn - An Nguy, sao Việt nói gì?

Tối qua (13/9), cư dân mạng được một phen đứng hình trước đoạn clip ngắn trả lời của An Nguy  Kiều Minh Tuấn lên tiếng thừa nhận yêu nhau. Trong một đoạn nhỏ clip phỏng vấn giữa Kiều Minh Tuấn  An Nguy được tiết lộ, cả hai đã lần đầu thừa nhận có lỗi khi trót nảy sinh tình cảm với nhau.

Theo đó, An Nguy đã bật khóc thú nhận: "Tôi vẫn thường nói với anh Tuấn, có những thời điểm tôi cảm thấy rất có lỗi. Đó là lí do vì sao sau khi quay xong phim, tôi trở về Mỹ và cắt đứt toàn bộ liên lạc với anh Tuấn. Chưa bao giờ tôi tự cởi trói cho mình để sống thật với cảm xúc của mình. Cho đến giờ phút này, tôi vẫn cảm thấy có lỗi".

Bạn thân Kiều Minh Tuấn: Họ chọn thời điểm này công khai tình yêu là sống trong giông bão
Sau thời gian né tránh, An Nguy đã bật khóc thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn

Ngồi cạnh An Nguy, Kiều Minh Tuấn cũng thừa nhận lỗi lầm của mình. Anh nói chia sẻ tại 2sao: "Thật ra, tôi mới là người có lỗi. Tôi có lỗi vì đã đưa bạn diễn của mình là An Nguy vào thế giới mà tôi xây dựng và khiến cô ấy không thể nào thoát ra được. Tôi mới là người có lỗi trong chuyện này".

Ngay lập tức, một số ít bênh vực và cho rằng "tình cảm không có lỗi", hầu hết người hâm mộ đều đặt nghi vấn ồn ào trên là chiêu trò PR bởi dự án phim chung của Kiều Minh Tuấnvà An Nguy sắp ra mắt. Trên các diễn đàn, rất nhiều bình luận đều nói về vấn đề này cũng như chỉ trích hai người trong cuộc. Thậm chí, không ít người còn vào hẳn Facebook cá nhân của Kiều Minh Tuấn, An Nguy để lại những lời lẽ vô cùng gay gắt.

Trước sự phản ứng gay gắt của phía dư luận, đại diện truyền thông cũ và là bạn thân của cặp đôi Tuấn - Phượng đã lên tiếng trên trang cá nhân. Vị này khẳng định đó chính là tình yêu chân thật của Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Nhưng ngay sau cùng, anh vẫn mong Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn phải giữ lập trường "Hãy yêu nhau như ngày đầu". 

Anh nói: "Đây không phải PR phim nhé. Đây là sự thật. Có lẽ ai cũng mong muốn Cát Kiều nhất là mối tình quá lạ và vĩnh cửu. Nên khi nó không còn nữa thì ai cũng tiếc nuối. Và chắc chắn người ta sẽ chửi rất lớn về Tuấn và An Nguy. 

Yêu thì không thể làm sai điều con tim mách bảo, nhưng chọn đúng thời điểm phim ra mắt, để ra mắt tình yêu đích thực thì rõ là sống trong giông bão. Cứ làm cuộc khảo sát 10 người phụ nữ có đi xem phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" sắp ra rạp không, thì đều có câu trả lời chính xác rồi. Và mình tin chị Cát và Kiều luôn bình tâm, sẽ bình tâm trước dư luận. Vẫn mãi yêu thương như hai người đã từng". 

Bạn thân Kiều Minh Tuấn: Họ chọn thời điểm này công khai tình yêu là sống trong giông bão
Người truyền thông cũ lên tiếng về việc thừa nhận tình cảm của cả hai.

Bạn thân Kiều Minh Tuấn: Họ chọn thời điểm này công khai tình yêu là sống trong giông bão
Chuyện tình 10 năm của Cát Phượng  Kiều Minh Tuấn đang đứng trước bờ vực thẳm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo: Thể Thao Văn Hóa

Tin mới nhất

Thêm một cặp đôi phim Việt khiến khán giả mê mẩn

Rating 1 tháng trước

Bên cạnh những tình tiết đấu trí hấp dẫn, bộ phim Người thầm lặng còn giới thiệu một “loveline” (tuyến tình cảm) đang hạ gục khán giả bởi quá ngọt ngào nhưng cũng đầy hiểm nguy.

“Phim ngắn cuối tuần”: Mẹ là người yêu thương ta vô điều kiện

Rating 3 tháng trước

“Mẹ là người có thể thay thế bất kỳ ai khác nhưng không ai có thể thay thế được mẹ” là câu nói hoàn toàn đúng với câu chuyện tuần này.

Ảnh và clip rước dâu của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp: Dàn bê tráp mang sính lễ xuất hiện bằng đường sông

Sao Việt 4 tháng trước

Sau tiệc thân mật tối qua, sáng 16/11, đám cưới tại Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức diễn ra. Ngay từ sớm, cô dâu chú rể cùng với dàn bê tráp đã tươm tất mọi khâu để chuẩn bị cho các nghi thức đám cưới miền Tây. Phía đàng trai, Lê Dương Bảo Lâm làm MC sẽ dẫn đoàn bê tráp xịn xò gồm Jun Phạm, BB Trần, Hải Triều... sang nhà gái. Phía Puka từ sáng cũng đã rần rần chuẩn bị tiếp đón khách quý.

Hiệp hội Nông nghiệp NONGYUP- Hàn Quốc mang nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc trình làng thị trường Việt

Tin tức 4 tháng trước

Ngày 14/11/2023, Hiệp hội Nông nghiệp NongHyup Thành phố Yeongcheon đã phối hợp với HS Entertainment tổ chức một sự kiện đặc biệt tại Việt Nam, mang đến loại nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc để khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí tại Siêu thị Lotte Mart Quận 7.

Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ, có 1 thay đổi sau khi kết hôn với chồng nhạc trưởng

Sao Việt 4 tháng trước

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng và ông xã ngày càng được người hâm mộ ủng hộ, yêu mến.

Lễ gia tiên Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cô dâu chú rể diện áo dài hồng, Trường Giang làm chủ hôn cùng dàn bê tráp xịn xò

Sao Việt 4 tháng trước

Buổi lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra đơn giản và ấm cúng tại nhà riêng.