Bạn bè và CĐM bàng hoàng khi hay tin hot YouTuber Nam Ok qua đời vì tai nạn giao thông

Vy Trần 21:04 04/10/2021

Nam thanh niên sở hữu tài khoản TikTok, YouTube với hơn 1 triệu lượt người theo dõi gặp tai nạn thương tâm trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Bắc Ninh khiến nhiều người bàng hoàng.

Chiều 4/10, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại khu vực cầu Táo Đội thuộc địa bàn giáp ranh giữa xã Trung Chính và xã Phú Hoà, huyện Lương Tài, Bắc Ninh khiến dư luận bàng hoàng. Tại hiện trường, một chiếc ô tô con chở 5 người va chạm với xe ben khiến 3 người tử vong. 

Bạn bè và CĐM bàng hoàng khi hay tin hot YouTuber Nam Ok qua đời vì tai nạn giao thông
Hiện trường vụ tai nạn giao thông (Ảnh: Facebook)

Được biết, trong số các nạn nhân tử vong có anh N.V.N. là hot Facebooker Nam Ok. Trên trang Facebook của thanh niên này có hơn 200.000 lượt theo dõi.

Bên cạnh đó, N. cũng là một YouTuber nổi tiếng trên mạng xã hội. Anh sở hữu kênh YouTuber với 1,7 triệu người đăng ký, một kênh TikTok với 1,5 triệu người theo dõi.

Bạn bè và CĐM bàng hoàng khi hay tin hot YouTuber Nam Ok qua đời vì tai nạn giao thông
Kênh TikTok với hơn 1,5 triệu người theo dõi của N.

Các video của Nam Ok thường làm về những nội dung hài hước đơn giản, lấy bối cảnh về nơi mình sinh sống, hướng tới các đối tượng là học sinh cấp 2, cấp 3.

Bạn bè và CĐM bàng hoàng khi hay tin hot YouTuber Nam Ok qua đời vì tai nạn giao thông
Kênh YouTube của N.

Sau khi nam thanh niên không may gặp tai nạn, rất nhiều bạn bè, người thân đã để lại bình luận bày tỏ sự thương tiếc trên trang cá nhân. "Thương quá", "Vĩnh biệt em", "Ra đi thanh thản",... một số bình luận của cộng đồng mạng.

Tin mới nhất

Chương trình "Những hóa thân" số 4 với chủ đề "365 ngày" được khán giả Phú Yên hưởng ứng ngoài sự mong đợi

Vpop 1 ngày trước

Vừa qua, chương trình “Những Hóa Thân” số 4 với chủ đề “366 Ngày” đã được Trường Kha Tibetan cùng nghệ sĩ Việt thực hiện tại tháp Nghinh Phong, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

Dàn Hoa - Á hậu đình đám cùng đọ sắc tại sự kiện ra mắt thương hiệu điện thoại xa xỉ gây sốt trong giới thượng lưu châu Âu

Sao Việt 1 tuần trước

Bộ ba người đẹp Kỳ Duyên, Tiểu Vy và Huyền My có dịp hội ngộ tại sự kiện. Khoảnh khắc chụp hình chung của 3 mỹ nhân gây sốt vì nhan sắc đỉnh cao.

Ngọc Trinh lên đồ khoe thần thái "Nữ hoàng nội y", tiết lộ giá cát xê khi tái xuất

Nhân vật 1 tuần trước

Sau 3 tháng gặp biến cố, Ngọc Trinh đã lấy lại phong độ nhan sắc.

Midu tổ chức lễ cưới với chồng doanh nhân tại Đà Lạt vào ngày mai, khách mời có quy định đặc biệt

Nhân vật 1 tuần trước

Midu sẽ tổ chức một hôn lễ riêng tư cùng bạn bè, người thân tại Đà Lạt.

Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Andy Phan chê bai giới trẻ ngày nay đu trend nhuộm tóc hư tổn, tóc thưa và yếu?

Nhân vật 1 tuần trước

Andy  Phan là chuyên gia trang điểm quen thuộc của các Hoa hậu, Á hậu, Siêu mẫu như siêu mẫu Hà Anh, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Siêu mẫu - Á hậu Hoàng Thùy,... lại có những phát ngôn chê bai giới trẻ ngày nay đu trend, uốn duỗi nhuộm nhiều làm tóc hư tổn, thưa và yếu?

Hoa hậu Hương Giang mặc váy cưới, làm vedete trong show của NTK Hương Phạm diễn ra tại Mỹ

Sao Việt 1 tuần trước

Show diễn ở Mỹ dự kiến diễn ra vào ngày 29/9 tại Avocado Hill Village, California, Mỹ với sự tham gia trình diễn của nhiều hoa hậu, á hậu Việt Nam kết hợp cùng các hoa hậu, á hậu quốc tế.