Anh Tú thắc mắc câu hỏi liền bị Trấn Thành "đuổi về" hỏi bạn gái Diệu Nhi

Trúc Vy 18:12 01/10/2018

Không chỉ MC Trấn Thành mà ngay cả người xem cũng “cạn lời” trước đáp án “sai trái” của Anh Tú – Lê Lộc khi trả lời các câu hỏi về nhân vật hoạt hình trong tập 9 "Nhanh như chớp nhí".

Không nằm ngoài dự đoán của khán giả, phần thi của 2 đội trưởng Lê Lộc và Anh Tú trong tập 9 Nhanh như chớp nhí đã tạo nên không khí sôi động và vô cùng hài hước. Với những câu đố tưởng chừng như ai cũng biết thì Lê Lộc "bó tay đầu hàng". Còn những câu hỏi khó nhằn thì cô lại đưa ra đáp án chính xác không tưởng.

Anh Tú thắc mắc câu hỏi liền bị Trấn Thành đuổi về hỏi bạn gái Diệu Nhi

Về đội trưởng Anh Tú, mạnh miệng hô lớn 10 câu khá là đơn giản nhưng lại "bại trận" trước con gái Lê Giang. "Bá đạo" hơn, Anh Tú còn bị "mất gốc" về khái niệm phân biệt gà trống và gà mái. Thắc mắc gà trống kêu như thế nào, MC Trấn Thành đề nghị Anh Tú về hỏi Diệu Nhi gấp. A Xìn "hắt hủi" chưa đủ, 3 thành viên nhí trong đội Anh Tú cũng rời tổ ẩm chuyển qua đội Lê Lộc ngồi.

Anh Tú thắc mắc câu hỏi liền bị Trấn Thành đuổi về hỏi bạn gái Diệu Nhi

Tập 9 "Nhanh như chớp nhí": Anh Tú không phân biệt được gà trống - gà mái, bị Trấn Thành "đuổi về" hỏi bạn gái Diệu Nhi

Cứ ngỡ kí ức tuổi thơ sẽ gắn chặt với những câu chuyện cổ tích hay nhân vật truyện tranh quen thuộc như nhiều người, nhưng với 2 đội trưởng Lê Lộc và Anh Tú thì hóa ra không phải vậy. Xuất phát từ phần thi của bé Gia Khang, khi nhận câu hỏi: "Doraemon có lông màu xanh hay màu trắng?", vì quá nóng vội Gia khang đã đưa ra đáp án sai là "xanh và trắng".

Anh Tú thắc mắc câu hỏi liền bị Trấn Thành đuổi về hỏi bạn gái Diệu Nhi

Bé Gia Khang.

Ngay tức khắc, đội trưởng Anh Tú bất bình cho rằng đáp án của đồng đội là chính xác. MC Trấn Thành chưa kịp giải thích, Lê Lộc đã hùng hồn lý sự: "Lông xanh là lông bệnh đó, lông người ta phải là lông màu trắng chứ". Cuộc chiến chưa kết thúc, Anh Tú bực dọc phản biện cho rằng lông chỉ có màu đen. Mắc nghẹn với tuổi thơ bất hạnh của 2 đội trưởng, MC Trấn Thành lớn tiếng truyền chỉ: "Doraemon không hề có lông nha 2 người". Ở một câu hỏi khác: "Bạch Tuyết đến nhà 7 chú lùn bằng gì?", Lê Lộc bất ngờ trả lời: "Đi bằng xe máy", quá bất lực, Trấn Thành chỉ biết quay sang lắc đầu chào thua.

Anh Tú thắc mắc câu hỏi liền bị Trấn Thành đuổi về hỏi bạn gái Diệu Nhi

Đối đầu với Gia Khang, bé Diệu Linh khiến người xem tiếc hùi hụi vì vụt mất giải thưởng 10 triệu đồng ở giây phút cuối. Thi đấu với tâm lý hoàn toàn tự tin, nhưng Diệu Linh không may "đánh mất" nhiều câu trả lời đúng ở những câu đầu tiên. Dù từ vạch số 0 trả lời cực nhanh đến vạch số 9, nhưng cô bé cũng "lỡ nhịp" ghi danh vào kỷ lục Nhanh Như Chớp Nhí.

Anh Tú thắc mắc câu hỏi liền bị Trấn Thành đuổi về hỏi bạn gái Diệu Nhi

Sự sáng tạo và "tư duy vượt giới hạn" của 2 thành viên nhỏ tuổi nhất Khánh An (4 tuổi) và Gia Minh (5 tuổi) mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Khi được hỏi: "Ba nói, 2 anh em tụi bây như chó với mèo, có phải ba đang nói 2 anh em ở dơ như con chó với con mèo không?", cả hai đều trả lời đúng là "không" vì có cùng suy nghĩ là ba muốn mình đi tắm cho thơm. Liên tục như thế ở các câu hỏi, MC Trấn Thành phải vận dụng hết công suất để giải đáp từng câu trả lời trước tư duy vượt giới hạn của 2 nhí. Kết thúc phần thi, Khánh An xuất sắc chinh phục 8 câu trả đúng và ghi 1 điểm về cho đội của mình.

Anh Tú thắc mắc câu hỏi liền bị Trấn Thành đuổi về hỏi bạn gái Diệu Nhi

Bé Gia Minh.

Anh Tú thắc mắc câu hỏi liền bị Trấn Thành đuổi về hỏi bạn gái Diệu Nhi

Bé Khánh An.

Anh Tú thắc mắc câu hỏi liền bị Trấn Thành đuổi về hỏi bạn gái Diệu Nhi

Vòng đối đầu của Thiên Hân và Quỳnh Anh, khán giả một lần nữa cười như "được mùa" trước câu trả lời "bay tuổi thơ" của 2 đội trưởng Anh Tú Lê Lộc. Đứng trước câu hỏi: "Alibaba cầu nguyện điều gì trước cây đèn thần?", dù bé Thiên Hân giải thích rất rõ là chỉ có Aladin mới có thể ước nguyện nhưng Anh Tú và Lê Lộc cứ nhọc nhằn suy nghĩ khiến MC Trấn Thành "nổi điên". Kết thúc phần thi của cả 2 đội, team Lê Lộc "đại thắng" với tỷ số 4 – 0 trước team Anh Tú.

Anh Tú thắc mắc câu hỏi liền bị Trấn Thành đuổi về hỏi bạn gái Diệu Nhi

Tập 10 chào đón sự xuất hiện của 2 đội trưởng Hoàng Phi Will cùng sự tham gia của 6 thành viên nhí, trong đó có sự trở lại đặc biệt của bé Ngân Chi – bé Miu Gạo Nếp Gạo Tẻ và đương kim vô địch Minh Đăng. Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh HTV2 và Giải Trí TV lúc 20h Chủ Nhật - 07/10/2018.

Xem thêm: Anh Tú và màn song ca cực đỉnh tại "Giọng Ải Giọng Ai" nếu tắt đi..."đường tiếng"

Theo: HELINO

Tin mới nhất

Thêm một cặp đôi phim Việt khiến khán giả mê mẩn

Rating 1 tháng trước

Bên cạnh những tình tiết đấu trí hấp dẫn, bộ phim Người thầm lặng còn giới thiệu một “loveline” (tuyến tình cảm) đang hạ gục khán giả bởi quá ngọt ngào nhưng cũng đầy hiểm nguy.

“Phim ngắn cuối tuần”: Mẹ là người yêu thương ta vô điều kiện

Rating 3 tháng trước

“Mẹ là người có thể thay thế bất kỳ ai khác nhưng không ai có thể thay thế được mẹ” là câu nói hoàn toàn đúng với câu chuyện tuần này.

Ảnh và clip rước dâu của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp: Dàn bê tráp mang sính lễ xuất hiện bằng đường sông

Sao Việt 4 tháng trước

Sau tiệc thân mật tối qua, sáng 16/11, đám cưới tại Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức diễn ra. Ngay từ sớm, cô dâu chú rể cùng với dàn bê tráp đã tươm tất mọi khâu để chuẩn bị cho các nghi thức đám cưới miền Tây. Phía đàng trai, Lê Dương Bảo Lâm làm MC sẽ dẫn đoàn bê tráp xịn xò gồm Jun Phạm, BB Trần, Hải Triều... sang nhà gái. Phía Puka từ sáng cũng đã rần rần chuẩn bị tiếp đón khách quý.

Hiệp hội Nông nghiệp NONGYUP- Hàn Quốc mang nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc trình làng thị trường Việt

Tin tức 4 tháng trước

Ngày 14/11/2023, Hiệp hội Nông nghiệp NongHyup Thành phố Yeongcheon đã phối hợp với HS Entertainment tổ chức một sự kiện đặc biệt tại Việt Nam, mang đến loại nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc để khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí tại Siêu thị Lotte Mart Quận 7.

Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ, có 1 thay đổi sau khi kết hôn với chồng nhạc trưởng

Sao Việt 4 tháng trước

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng và ông xã ngày càng được người hâm mộ ủng hộ, yêu mến.

Lễ gia tiên Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cô dâu chú rể diện áo dài hồng, Trường Giang làm chủ hôn cùng dàn bê tráp xịn xò

Sao Việt 4 tháng trước

Buổi lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra đơn giản và ấm cúng tại nhà riêng.