"Tròn mắt" trước nhan sắc "đẹp không cần son phấn" của Hoa hậu, Á hậu Việt Nam 2018

Trúc Vy 14:40 17/09/2018

Cuối cùng, Hoa hậu, Á hậu Việt Nam 2018 đã chính thức lộ diện dung mạo "sắc nước hương trời", chính vì thế, công chúng cũng vô cùng hiếu kỳ với vẻ đẹp khi không phấn son cửa dàn mỹ nhân.

Tối 16/9, đêm Chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2018 đã chính thức diễn ra, với sức hút không chỉ đến từ dàn khách mời lộng lẫy váy áo trên thảm đỏ, đó còn là những phần thi nóng bỏng, đầy cuốn hút và rực rỡ không kém của 43 cô gái xinh đẹp. Dàn thí sinh có cơ hội thể hiện trọn vẹn mọi khía cạnh từ sắc vóc đến thần thái, qua nhiều vòng xuất hiện trong những tà áo dài của 6 NTK Việt. Đây có thể nói là màn diễn được dàn dựng vô cùng công phu, như đưa khán giả du ngoạn qua khắp các vùng miền từ Tây Bắc, Bắc Bộ, đến miền Trung đến cả Tây Nguyên, Nam Bộ....

Cuối cùng, sau khoảng thời gian "cân đo đong đếm" kỹ lưỡng và quan sát từng gương mặt, nhan sắc và lối ứng xử tinh tế, nhạy bén qua các vòng thi, BTC đã chính thức công bố 3 cái tên xuất sắc nhất, đăng quang ngôi vị danh giá Hoa Hậu Việt Nam 2018. Không nằm ngoài dự đoán, chiếc vương miện Hoa hậu của năm nay đã được trao về thí sinh Trần Tiểu Vy. Bên cạnh đó, lần lượt là Bùi Phương Nga và Thúy An cho ngôi vị Á hậu. Cả 3 người đẹp đều là những gương mặt sở hữu dung mạo "sắc nước hương trời", cũng chính vì thế, công chúng lại vô cùng hiếu kỳ vẻ đẹp mộc mạc của họ khi buông bỏ lớp trang điểm.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Trần Tiểu Vy sở hữu chiều cao vô cùng lý tưởng 1,74 m, cùng chỉ số cơ thể cũng ấn tượng không kém 84-63-90. Cô nàng sinh năm 2000 này cũng chính là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Tiểu Vyđến từ Quảng Nam, với những ưu điểm về ngoại hình lẫn thần thái cuốn hút vượt bậc, thí sinh này đã chiếm được nhiều sự yêu mến từ công chúng. Không quá khó hiểu khi cô tiến sâu và đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Tuy nhiên, khi cởi bỏ lớp trang điểm, Tiểu Vy vẫn không giảm sút vẻ đẹp khó rời mắt của mình, thay vào đó là đường nét trong trẻo đến kinh ngạc.

Tròn mắt trước nhan sắc đẹp không cần son phấn của Hoa hậu, Á hậu Việt Nam 2018

Tròn mắt trước nhan sắc đẹp không cần son phấn của Hoa hậu, Á hậu Việt Nam 2018

Tròn mắt trước nhan sắc đẹp không cần son phấn của Hoa hậu, Á hậu Việt Nam 2018

Tròn mắt trước nhan sắc đẹp không cần son phấn của Hoa hậu, Á hậu Việt Nam 2018

Video: Khoảnh khắc đăng quang của Hoa Hậu Việt Nam 2018 

Á hậu 1 Bùi Phương Nga

Cô chính là nhan sắc đại diện nữ sinh trường Đại học Kinh tế Quốc dân đang được chú ý với gương mặt khả ái, cuốn hút và thông minh. Với danh hiệu Hoa khôi Đại học Kinh tế Quốc dân từng đạt trước đó, Bùi Phương Nga còn được  biết đến với giải thưởng Gương mặt trang bìa của Báo Sinh viên Việt Nam 2017. Liên tiếp sở hữu nhiều giải thưởng sắc đẹp sinh viên nên nhan sắc sinh năm 1998 này được ưu ái đặt cho danh xưng Hoa khôi “kép”. Xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018, mỹ nhân này đã phá vỡ “lời nguyền” trường Đại học Kinh tế Quốc dân chưa từng có người đẹp đạt giải cao trong các cuộc thi nhan sắc. 

Tròn mắt trước nhan sắc đẹp không cần son phấn của Hoa hậu, Á hậu Việt Nam 2018

Tròn mắt trước nhan sắc đẹp không cần son phấn của Hoa hậu, Á hậu Việt Nam 2018

Tròn mắt trước nhan sắc đẹp không cần son phấn của Hoa hậu, Á hậu Việt Nam 2018

Tròn mắt trước nhan sắc đẹp không cần son phấn của Hoa hậu, Á hậu Việt Nam 2018

Xem thêm: Xem ảnh mới thấy Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy từ bé đã vô cùng đáng yêu rồi!

Ảnh: Tổng hợp

Theo: Thể Thao Văn Hóa

CUỘC THI HOA HẬU VIỆT NAM 2018

   Hoa hậu Việt Nam là một cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia tại Việt Nam, được tổ chức lần đầu vào năm 1988. Đây là cuộc thi hoa hậu cấp quốc gia thứ hai được tổ chức trên lãnh thổ Việt Nam. Cuộc thi này được tổ chức vào các năm chẵn, dành cho tất cả các thiếu nữ trên toàn Việt Nam đáp ứng đủ điều kiện ghi trong thể lệ dự thi.

   Với tư cách là cuộc thi Hoa hậu quốc gia lớn và quan trọng, người giành được danh hiệu Hoa hậu Việt Nam sẽ là ứng cử viên được lựa chọn để đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới, các Á hậu trong cuộc thi cũng là những ứng cử viên được chọn đi thi các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

   Hoa hậu Việt Nam 2018 với sự góp mặt của các vị Ban giám khảo nổi tiếng như Hoa hậu Đặng Thu ThảoHoa hậu Hà Kiều Anh.

Tin mới nhất

Thêm một cặp đôi phim Việt khiến khán giả mê mẩn

Rating 2 tháng trước

Bên cạnh những tình tiết đấu trí hấp dẫn, bộ phim Người thầm lặng còn giới thiệu một “loveline” (tuyến tình cảm) đang hạ gục khán giả bởi quá ngọt ngào nhưng cũng đầy hiểm nguy.

“Phim ngắn cuối tuần”: Mẹ là người yêu thương ta vô điều kiện

Rating 4 tháng trước

“Mẹ là người có thể thay thế bất kỳ ai khác nhưng không ai có thể thay thế được mẹ” là câu nói hoàn toàn đúng với câu chuyện tuần này.

Ảnh và clip rước dâu của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp: Dàn bê tráp mang sính lễ xuất hiện bằng đường sông

Sao Việt 5 tháng trước

Sau tiệc thân mật tối qua, sáng 16/11, đám cưới tại Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức diễn ra. Ngay từ sớm, cô dâu chú rể cùng với dàn bê tráp đã tươm tất mọi khâu để chuẩn bị cho các nghi thức đám cưới miền Tây. Phía đàng trai, Lê Dương Bảo Lâm làm MC sẽ dẫn đoàn bê tráp xịn xò gồm Jun Phạm, BB Trần, Hải Triều... sang nhà gái. Phía Puka từ sáng cũng đã rần rần chuẩn bị tiếp đón khách quý.

Hiệp hội Nông nghiệp NONGYUP- Hàn Quốc mang nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc trình làng thị trường Việt

Tin tức 5 tháng trước

Ngày 14/11/2023, Hiệp hội Nông nghiệp NongHyup Thành phố Yeongcheon đã phối hợp với HS Entertainment tổ chức một sự kiện đặc biệt tại Việt Nam, mang đến loại nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc để khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí tại Siêu thị Lotte Mart Quận 7.

Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ, có 1 thay đổi sau khi kết hôn với chồng nhạc trưởng

Sao Việt 5 tháng trước

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng và ông xã ngày càng được người hâm mộ ủng hộ, yêu mến.

Lễ gia tiên Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cô dâu chú rể diện áo dài hồng, Trường Giang làm chủ hôn cùng dàn bê tráp xịn xò

Sao Việt 5 tháng trước

Buổi lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra đơn giản và ấm cúng tại nhà riêng.