Hơn 2,5 tỷ đồng cho người chiến thắng Hoa hậu Cộng đồng doanh nhân thế giới 2023

Uyên 10:40 20/02/2023

Ban tổ chức cuộc thi sẽ trao hơn 2,5 tỉ đồng cho người chiến thắng chung cuộc tại cuộc thi Hoa hậu cộng đồng doanh nhân Việt Nam, diễn ra tại Indonesia vào tháng 4 tới đây.

Hoa hậu Cộng đồng doanh nhân thế giới 2023 sẽ tạo nên một điểm nhấn quan trọng trong kết nối, giao thương giữa doanh nghiệp 2 nước Việt Nam, Indonesia và nhiều nước trong khu vực, trên thế giới.

Thông tin được nhà tổ chức HKT Entertaimet nhấn mạnh, trong buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng doanh nhân thế giới 2023 – Ms Community World Business, được tổ chức chiều ngày 18/2, tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là lần thứ 2 cuộc thi được tổ chức kể từ năm 2020 với giải thưởng cao nhất thuộc về hoa hậu Kimmy Bùi.

Hơn 2,5 tỷ đồng cho người chiến thắng Hoa hậu Cộng đồng doanh nhân thế giới 2023

Ông Lê Ngọc Hưng – Trưởng Ban tổ chức phát biểu tại buổi họp báo công bố cuộc thi.

Hoa hậu Cộng đồng doanh nhân thế giới 2023 là sân chơi nhan sắc uy tín dành cho các nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn, vừa thành đạt vừa xinh đẹp và có tấm lòng nhân ái, từ đó mở ra cơ hội giao lưu, kết nối doanh nhân trên toàn quốc trong thời kỳ hội nhập kinh tế. Cuộc thi hướng đến tôn vinh vẻ đẹp hoàn mỹ, trí tuệ của những người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

Đối tượng tham gia là các nữ doanh nhân người Việt Nam 18 tuổi trở lên, đang điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam và các nước trên thế giới, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và yêu thích các hoạt động vì cộng đồng, nhân ái, xã hội.

Cuộc thi bắt đầu tuyển chọn thí sinh từ ngày 18/02/2023. Các thí sinh sẽ lần lượt trải qua các vòng sơ khảo qua ảnh, bán kết và chung kết. Dự kiến có 30 doanh nhân thành đạt tranh tài trong đêm chung kết ngày 24/4/2023, tại Bali, Indonesia.

Phát biểu tại họp báo, Ông Lê Ngọc Hưng- Trưởng BTC chia sẻ: “Hòn đảo Bali là điểm đến du lịch lớn nhất của Indonesia với nền nghệ thuật phát triển cao như điêu khắc, hội họa và ca nhạc. Bên cạnh đó, nơi đây còn được mệnh danh là thiên đường du lịch nhờ sở hữu phong cảnh tuyệt đẹp do thiên nhiên ban tặng. Năm nay, BTC mong muốn mang lại sân chơi bổ ích, đẳng cấp cho các nữ doanh nhân, lan toả giá trị tốt đẹp đến cộng đồng nên đã lựa chọn Bali là nơi tổ chức vòng chung kết và đăng quang của cuộc thi năm nay”.

Cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng doanh nhân thế giới 2023 được tổ chức nhằm tôn vinh phụ nữ bản lĩnh trong việc tự chủ kinh tế, tự tin thể hiện bản thân và xây dựng gia đình hạnh phúc. Đồng thời, cuộc thi còn là nơi giao lưu, kết nối cộng đồng nữ doanh nhân trong khu vực. Đêm chung kết được thực hiện bởi tổng đạo diễn chương trình – ca sĩ Thu Trang Bolero.

Hơn 2,5 tỷ đồng cho người chiến thắng Hoa hậu Cộng đồng doanh nhân thế giới 2023

Hoa hậu Mi Hường trở thành Gương mặt đại sứ quảng bá cuộc thi năm nay.

Hơn 2,5 tỷ đồng cho người chiến thắng Hoa hậu Cộng đồng doanh nhân thế giới 2023

Tại buổi họp báo, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2022 Nguyễn Đoàn Mi Hường được công bố trở thành gương mặt đại sứ của cuộc thi năm nay.

Hơn 2,5 tỷ đồng cho người chiến thắng Hoa hậu Cộng đồng doanh nhân thế giới 2023

Toàn cảnh buổi họp báo công bố cuộc thi.

Mang thông điệp kết nối – phát triển và tự tin tỏa sáng và mục tiêu tôn vinh nhan sắc nữ doanh nhân gắn liền với những hoạt động cộng đồng và xã hội, ban tổ chức hy vọng cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2023 là sân chơi bổ ích, không gian giao lưu, kết nối thiết thực dành riêng cho các nữ doanh nhân thời đại mới và cũng là nơi lan tỏa những giá trị văn hóa, lịch sử, xã hội tốt đẹp của tất cả các nước trong khu vực.

Ban tổ chức cho biết, các hoạt động thiện nguyện, các chuyến đi về nguồn sẽ được thực hiện xuyên suốt trước, trong và sau cuộc thi. Thông qua đó, Ban tổ chức mong muốn làm cầu nối để mỗi một doanh nhân đều là những hoa hậu nhân ái truyền đi bức thông điệp về tình yêu thương và nhân ái.

Mỗi một mùa thi được khởi động, cuộc thi lại nhận được nhiều sự quan tâm và thu hút hàng trăm doanh nhân tham gia. Dù kịch bản đi theo chiều hướng nào thì vẫn luôn bám sát mục đích, ý nghĩa ban đầu mà ban tổ chức đưa ra để cuộc thi thực sự là sân chơi bổ ích, lý thú và lành mạnh cho các nữ doanh nhân người Việt trên toàn thế giới.

Thí sinh đoạt Hoa hậu Cộng đồng doanh nhân thế giới 2023, sẽ nhận được tổng giá trị giải thưởng hơn 2,5 tỷ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ Ban tổ chức. Ngoài ra, cuộc thi còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3.

Vòng chung kết và đăng quang Hoa hậu Cộng đồng doanh nhân thế giới 2023 dự kiến diễn ra vào ngày 24/4 tại Bali, Indonesia.

Tin mới nhất

Thêm một cặp đôi phim Việt khiến khán giả mê mẩn

Rating 1 tháng trước

Bên cạnh những tình tiết đấu trí hấp dẫn, bộ phim Người thầm lặng còn giới thiệu một “loveline” (tuyến tình cảm) đang hạ gục khán giả bởi quá ngọt ngào nhưng cũng đầy hiểm nguy.

“Phim ngắn cuối tuần”: Mẹ là người yêu thương ta vô điều kiện

Rating 3 tháng trước

“Mẹ là người có thể thay thế bất kỳ ai khác nhưng không ai có thể thay thế được mẹ” là câu nói hoàn toàn đúng với câu chuyện tuần này.

Ảnh và clip rước dâu của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp: Dàn bê tráp mang sính lễ xuất hiện bằng đường sông

Sao Việt 4 tháng trước

Sau tiệc thân mật tối qua, sáng 16/11, đám cưới tại Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức diễn ra. Ngay từ sớm, cô dâu chú rể cùng với dàn bê tráp đã tươm tất mọi khâu để chuẩn bị cho các nghi thức đám cưới miền Tây. Phía đàng trai, Lê Dương Bảo Lâm làm MC sẽ dẫn đoàn bê tráp xịn xò gồm Jun Phạm, BB Trần, Hải Triều... sang nhà gái. Phía Puka từ sáng cũng đã rần rần chuẩn bị tiếp đón khách quý.

Hiệp hội Nông nghiệp NONGYUP- Hàn Quốc mang nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc trình làng thị trường Việt

Tin tức 4 tháng trước

Ngày 14/11/2023, Hiệp hội Nông nghiệp NongHyup Thành phố Yeongcheon đã phối hợp với HS Entertainment tổ chức một sự kiện đặc biệt tại Việt Nam, mang đến loại nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc để khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí tại Siêu thị Lotte Mart Quận 7.

Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ, có 1 thay đổi sau khi kết hôn với chồng nhạc trưởng

Sao Việt 4 tháng trước

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng và ông xã ngày càng được người hâm mộ ủng hộ, yêu mến.

Lễ gia tiên Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cô dâu chú rể diện áo dài hồng, Trường Giang làm chủ hôn cùng dàn bê tráp xịn xò

Sao Việt 4 tháng trước

Buổi lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra đơn giản và ấm cúng tại nhà riêng.